กระเป๋าถือ Blue Basic Structured Purse

ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ยอดวิวเป็นล้าน ผอ.โรงเรียนดัง ขึ้นเวที ส่งเสียงว้าก ‘ทรงอย่างแบด’ วัยรุ่นฟันน้ำนมร้องกระ…

เครื่องประดับ ผม แฟชั่น

โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style. กทม.เปิดตัว ‘รถบัสไฟฟ้า’ นั่งฟรี เที่ยว 4 ตลาดน้ำ รับ-ส่ง 6 จุด มีทางลาด-ที่ชาร์… จากไทยถึงอเมริกา ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2…

เครื่องประดับ ผม แฟชั่น

เครื่องประดับ ผม แฟชั่น

แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square… ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… เมื่อคุณกด “ยอมรับ” แสดงว่าคุณให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งกับเราในการประมวลผลข้อมูลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีอื่น ๆ รวมถึง วิธีที่เราเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยคลิก right here. สายมินิมอลต้องหลบไป สายลายปริ้นท์มาทางนี้!

เครื่องประดับ ผม แฟชั่น

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ ทุกคนให้ลองเอาไปแต่งเล่นกันสนุกๆ ช่วง WFH คือการหยิบเอากางเกงขาสั้นมาอัพลุคให้ดูเป็น Boyish Girl สุดคูล อยากให้เพื่อนได้อ่าน แชร์เลยFacebookTwitterLine เรียบเรียงโดย ShopSpotter ทีมงาน ShopSpotter ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงเนื้อหา ในหน้านี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต… ทั้งในเรื่องดีไซน์และสีสัน อีกทั้งยังเป็นเทรนด์แฟชั่นที่มีสนุกและค่อนข้างไร้ขีดจำกัดต่างๆ เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็จัดแบบนั้นได้เลย เพราะจริงๆ แล้วคำว่าแฟชั่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แล้วแฟชั่นนั้นๆ จะถูกจริตคนอื่นมั้ย ถ้าถูกจริตเดียวกันหลายๆ คนจนเป็นกลุ่มใหญ่ ก็จะกลายกระแสขึ้นมาทันที เพราะฉนั้นใครมั่นใจแบบไหนก็ใส่แบบนั้นดีกว่า แฟชั่นไม่มีผิดไม่มีถูก อยู่ที่ความพึงพอใจของผู้สวมใส่ แต่หากชื่นชอบสไตล์เดียวกันจะลองมิกซ์แอนด์แมตซ์กันดู ก็ไม่ว่ากันจ้า สุดท้ายก็ขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนอีกครั้งค่า.. ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ…

กระเป๋าถือ Blue Basic Structured Purse
Scroll to top