กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช องค์การบริหารส่วนตำบลวังสรรพรส อบต วังสรรพรส อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

ว่าด้วยการตรวจสอบ พ.ศ. 2564 ที่ได้มีการปรับปรุงเนื้อหาให้มีความครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด โดยสรุปสาระสำคัญ ในการกำหนดเนื้อหาตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด เท่าที่ไม่ขัดแย้งกับ พรบ.หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ. 2545 เช่น จำนวน อำนาจ… ส่วนที่ four ผลงานคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และคณะกรรมการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานบริการสาธารณสุข (National Health Security Board Implementation and Health Service Standard and Quality Control Board Impl… รองปลัด สธ.เผยผลหารือ สปสช.

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้ทำหนังสือขอทำข้อตกลงไปยังผู้บริหารของหน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้แก่ กรมบัญชีกลาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา) คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์กรมหาชน คณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ คณะกรรมการประ… เอกสารนี้นำเสนอผลการสังเคราะห์องค์ความรู้ เพื่อจัดทำข้อเสนอการปฏิรูประบบบริการสุขภาพและการสร้างหลักประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุไทย ในกระบวนการสังเคราะห์ได้มีการศึกษาวิเคราะห์การดำเนินงานด้านระบบบริการสุขภาพและหลักประกันส … คณะกรรมการได้ดำเนินการตามมาตรา 21 แห่งพระราชบัญญัติหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ.

กองทุน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติอยู่ระหว่างการปรับปรุงระบบฐานข้อมูลสิทธิรับบริการสาธารณสุขของประชาชนทุกสิทธิให้เป็นปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสิทธิและตรวจสอบสิทธิโดยเฉพาะกรณีที่มีการเปลี่ยนสิทธิจากระบบประกันสังคมหรือสิทธิสวัสดิการข้าร… สำหรับเหตุผลที่ไม่อาจดำเนินการตราพระราชกฤษฎีกาในกลุ่มของ ข้าราชการ ลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานและลูกจ้างขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในส่วนกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา พนักงานหรือลูกจ้างของรัฐวิสาหกิจ ผู้ปฏิบัติงานให้แก่หน่วยงานอื่นของรัฐ และผู้มีสิทธิ… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. นโยบายหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ เป็นนโยบายที่ถูกกำหนดเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ทางเศรษฐกิจของประชาชนในท้องถิ่น การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาขอบเขตของนโยบายและการกระตุ้นการพัฒนาของนโยบายต่อกลุ่มทอผ้าพื้นบ้าน …

กองทุน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ

อาศัยอำนาจตามความในประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ลงวันที่ 29 กันยายน 2552 เรื่อง การกำหนดหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์การบริหารส่วนตำบลหรือเทศบาลดำเนินงานหรือบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. ในปี 2564 ได้เห็นชอบให้ สปสช. ประสานการทำงานร่วมกับทีมวิจัยบริษัท แบรนด์ เมทริกซ์ รีเสิร์ช จำกัด ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ผู้ให้บริการ และองค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องต่อการดำเนินงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ซึ่งการสำรวจความคิดเห็นดังกล่าวเป็นกิจ…

โครงการสำรวจโรงพยาบาลและสถานพยาบาลเอกชน เป็นโครงการที่สำรวจโรงพยาบาลและสถานพยาบาลเอกชนที่อยู่ในคุ้มรวมทุกแห่ง กรอบตัวอย่างรายชื่อโรงพยาบาลและสถานพยาบาลเอกชนทั่วประเทศ… สปสช.เขต เปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี “กองทุนหลักประกันสุขภาพ (ชื่อ อบต.หรือเทศบาล…) อำเภอ…….จังหวัด…… © Copyright สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ 2021 .All Rights Reserved. Copyright © 2016 กองเศรษฐกิจสุขภาพและหลักประกันสุขภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข. คุกกี้ คือ ไฟล์ข้อความขนาดเล็ก ซึ่งประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลข ที่ สปสช.

ข้อมูลหลักเว็บไซต์ – ข้อมูลทั่วไป – วิสัยทัศน์ พันธกิจ – อำนาจหน้าที่ – คำแถลงนโยบายต่อสภา – รางวัลและผลงาน – แผนที่ อบต. เขต 12 บรรยาย กระตุ้นการดำเนินงาน กปท. ระเบียบการโอนเงินกองทุนสปสช.ของรพ.ให้รพ.สต.ที่ถ่ายโอนไปอบจ.

การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2561 โดย Dungbhumi Co.,Ltd. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2559 โดยDungbhumi Co.,Ltd. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2560 โดย Dungbhumi Co.,Ltd. รายชื่อโครงการอยู่ระหว่างการพัฒนา บัณฑิตอาสา ศอบต.

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. “บัตรทอง” รักษา forty nine กลุ่มอาการ “ทางไกลแบบผู้ป่วยนอก” นำร่อง 2 แอปฯ ใน กทม. เวลาทำการ เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30น.-16.30น. เตือนอย่าร่วมกลุ่มไลน์โอเพนแชทชื่อ @nhso ย้ำ สปสช.ไม่เคยจัดตั้ง ไม่ใช่ไลน์ออฟฟิเชียลของ สปสช.

เห็นตรงกัน แยกจัดสรรงบบัตรทองปี sixty six ส่วนบริการผู้ป่วยทั้งหมด 90% ให้ รพ.ก่อน ยกเว้นส่วนงบส่งเสริมป้องกันโรคอีก 10% ที่รอตีความปมดูแลครอบคลุมสิทธิข้าราชการ ประกันสังคม ผิดกฎหมายหรือไม่ เพื่อลดผลกระทบ รพ. ภายในเวลา 5 ปี ที่ R2R งอกงามขึ้นที่ศิริราช บัดนี้ R2R ได้แพร่ขยายออกไปทั่วประเทศไทย ในหน่วยงานด้านสุขภาพ ภายใต้การจัดการของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่หลากหลาย กระบวนการขับเคลื่อนไปสู่วงการสา … สปสช.เผยระหว่างรอความชัดเจนข้อกฎหมาย ผู้ไม่ใช่สิทธิบัตรทองรับบริการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ที่หน่วยบริการ สธ.

จัดเก็บไว้ในเบราว์เซอร์หรือฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์สื่อสารพกพาของผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์ สปสช. อาจเก็บข้อมูลของผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์ผ่านทางคุกกี้เหล่านี้ เมื่อผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์เข้าชมเว็บไซต์ของ สปสช. ค้นเจอ 5 ล้าน ตร.ปปป.เชิญอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ แจ้งข้อกล่าวหา รับประโยชน์, ละเว้นการปฏิบัติหน… สปสช.แนะผู้ไม่ใช้สิทธิบัตรทอง รับบริการคัดกรองโรคที่หน่วยบริการสังกัด สธ. 7.three การติดตามรายงานผลการตรวจสอบการบริหารเงินและการดำเนินงานของ สปสช. © 2019 ศูนย์ข้อมูลข่าวสารด้านเวชภัณฑ์ กระทรวงสาธารณสุข All Rights Reserved.

2545 ที่ได้มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการตรวจสอบ ให้มีอำนาจหน้าที่ตรวจสอบการบริหารเงินและการดำเนินงานของสำนักงาน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปโดยถูกต้อง ตามกฎหมายและระเบียบที่เก… จากนั้นในช่วงเดือนมิถุนายน 2564 เห็นชอบให้มีการปรับโครงสร้างองค์กร สปสช. โดยคงกรอบอัตรากำลังเดิมจำนวน 990 อัตรา และเห็นชอบร่างประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง โครงสร้างและอัตรากำลังผู้ปฏิบัติงานของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อข… คณะกรรมการ ได้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ ในมาตรา 19 แห่งพระราชบัญญัติหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ. 2545 ที่กำหนดให้ทำหน้าที่ควบคุมดูแลสำนักงานให้ดำเนินกิจการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ รวมถึงควบคุมดูแลการดำเนินงานและการบริหารงานทั่วไป โดยใ… สำหรับหน่วยงานอื่นนอกเหนือกรมบัญชีกลาง สำนักงานอยู่ระหว่างรอหนังสือตอบข้อหารือเพื่อนำเสนออนุกรรมการที่เกี่ยวข้องและคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติพิจารณาต่อไป ในระหว่างนี้ได้ยกร่าง การตราพระราชกฤษฎีกาตามมาตรา 9 และ มาตรา 10 สำหรับบริการสร้างเ…

กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช องค์การบริหารส่วนตำบลวังสรรพรส อบต วังสรรพรส อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
Scroll to top