7-11 กะเพราหมู ข้อมูลโภชนาการ ติดตามอาหาร

สูตรพิเศษในการสร้างของว่างเพื่อสุขภาพคือการรวมอาหารที่มีโปรตีนและไฟเบอร์เข้าด้วยกัน การผสมผสานนี้จะช่วยให้คุณมีพลังงานเพิ่มขึ้นในขณะที่ทำให้คุณอิ่มและอิ่มนานขึ้น บอกลาการกินของว่าง 7 ชนิดที่ไม่ทำให้หิว ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเฉื่อยชา หากคุณกำลังพยายามตัดสินใจระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความอดทนของคุณจริงๆ มาดูสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาเมื่อตัดสินใจกันดีกว่า ทั้งเวย์โปรตีนและโปรตีนจากพืชผ่านกระบวนการพิเศษจนกลายเป็นผงที่สะดวกสำหรับใส่ลงในสมูทตี้ตอนเช้าหรือเชคหลังออกกำลังกาย

แม้ว่าทั้งสองอย่างจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ แต่ผงโปรตีนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงจากการรับประทานอาหารตามปกติ ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและส่งเสริมการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือ เมื่อเปรียบเทียบขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนและสารเพิ่มมวล แนะนำให้ใช้อย่างหลังมากกว่านี้มาก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพลังงานหนาแน่นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคจะขายเป็นเครื่องดื่มเหลวสำเร็จรูปหรือเป็นผงที่สามารถผสมกับของเหลวที่ต้องการได้ เครื่องดื่มสำเร็จรูปมักผสมของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืช เข้ากับแหล่งโปรตีนและบางครั้งก็เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แหล่งโปรตีนยอดนิยม ได้แก่ เวย์หรือเคซีนจากนม หรือแหล่งอาหารมังสวิรัติ เช่น ถั่วลันเตาหรือกัญชา ความต้องการโปรตีนของบุคคลที่กระตือรือร้นนั้นสูงกว่าประชากรทั่วไป การเติมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เพียงพอหลังออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ความต้องการโปรตีนมักจะได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม โปรตีนสามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์นม เต้าหู้ เทมเป้ และธัญพืชและพืชตระกูลถั่วในปริมาณที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่โปรตีนเชคสำเร็จรูปอาจมีประโยชน์ได้ Optimum Nutrition เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่ตั้งอยู่ในเมืองดาวเนอร์สโกรฟ รัฐอิลลินอยส์ โดยผลิตโปรตีนแท่ง ผง เครื่องดื่ม และวิตามินหลากหลายชนิด นอกจาก 7-Eleven แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition ที่ร้านค้าปลีกเช่น Speedway, Kum โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย three กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

ข้าว 7-11 165 กรัม มีแคลอรี่รวม 302 กิโลแคลอรี โปรตีน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต sixty six กรัม และไขมัน 2 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง เวย์โปรตีนอาจลดการดูดซึมยา เช่น อัลเบนซา โฟซาเม็กซ์ และยาปฏิชีวนะบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ เหล่านี้ โปรดปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะใช้เครื่องดื่มเชคที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าโปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ แต่คนบางกลุ่มอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคเหล่านี้ แม้ว่าเราจะแนะนำให้ใช้อาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณเมื่อเป็นไปได้ แต่โปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

พนักงานยังเข้าใจผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของร้านเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเดินเข้ามาและคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบ แมนิโทบาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมล็ดป่าน ซึ่งโรยบนข้าวโอ๊ตหรือในสมูทตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับโปรตีนเพียงพอในคราวเดียว ผงก็น่าจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เช่นเคยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอยู่บ้าง แต่ฉันระมัดระวังในการใช้ถั่วเหลืองรูปแบบเข้มข้นเป็นประจำเนื่องจากวิทยาศาสตร์ที่ขัดแย้งกันทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยอย่างรวดเร็วและ/หรือผสมกับนมวานิลลาอัลมอนด์แบบไม่หวาน แล้วทุกอย่างก็มีความครีมมากขึ้น! โดยส่วนตัวแล้ว ฉันใช้สกู๊ปในสมูทตี้ Daily Harvest ของฉันหลังจากการวิ่งระยะไกลเพื่อรับทุกสิ่งเพื่อการฟื้นฟู

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง one hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนรสหวาน นุ่ม ฟู และอร่อยได้กลายมาเป็นอาหารเช้าหรือสูตรของว่างเพื่อสุขภาพที่ฉันโปรดปรานอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าการอดอาหารเป็นระยะๆ จะเป็นอย่างไร การอดอาหารเป็นเวลานานโดยที่ร่างกายไม่ได้เตรียมตัวไว้อาจเป็นปัญหาได้ แผนการอดอาหารเป็นระยะประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากช่วงการอดอาหารมีขนาดค่อนข้างเล็ก การอดอาหารส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ และบุคคลนั้นสามารถบริโภคแคลอรี่เท่ากันในแต่ละวัน รูปแบบการอดอาหารเป็นช่วงจะขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ตั้งไว้และไม่เป็นไปตามเวลาที่สุ่ม อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การอดอาหารเป็นระยะๆ ของแต่ละคนนั้นเป็นของแต่ละคน และสไตล์ที่แตกต่างกันก็จะเหมาะกับแต่ละคน ผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกเรียกคืนเนื่องจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคหรือการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาจทำให้เกิดเชื้อโรคอยู่รอบๆ ห้องครัวของคุณและปนเปื้อนบนพื้นผิว รวมถึงลิ้นชักและชั้นวางในตู้เย็นของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องระวังการเรียกคืน เนื่องจากอาหารที่เรียกคืนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเนื่องจากอายุ ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือการรักษาพยาบาล

Protein supplements 7-11

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

ในเวลาเดียวกัน การติดฉลากโภชนาการมีความซับซ้อนและวิธีการติดฉลากที่แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ การทำความเข้าใจคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นเรื่องยาก ด้วยเหตุนี้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้เกิดความสม่ำเสมอในแต่ละคุณลักษณะจึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seven-Eleven Japan และยังใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seven Premium อีกด้วย ดีไซน์โดดเด่นด้วยไอคอนสีส้มหรือสีเขียวที่ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ ไอคอนสีเขียวใช้เพื่อระบุสารอาหารเช่นน้ำตาลและเกลือที่ไม่ควรบริโภคเกินปริมาณที่จำเป็น ในขณะที่ไอคอนสีส้มบ่งบอกถึงสารอาหารเช่นโปรตีนและใยอาหารที่ควรเสริม ตรงกันข้ามกับยาลดความดันโลหิตที่มักก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อสุขภาพ42, forty three ด้วยขนาดที่เหมาะสม โปรตีนจากอาหารที่มีคุณสมบัติลดความดันโลหิตค่อนข้างปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคโดยบุคคลที่มีภาวะโรคอื่นๆ ที่หลากหลาย แม้ว่าจะยังเร็วเกินไปที่จะแนะนำโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมหรือทางเลือกแทนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง แต่การวิเคราะห์เมตต้านี้ให้หลักฐานเพิ่มเติมว่าโปรตีนในนมลดความดันโลหิตทั้งบนและล่างลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ RCT ขนาดใหญ่ ระยะยาว ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในอนาคตซึ่งมีระยะเวลายาวนานและขนาดตัวอย่างขนาดใหญ่ เป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจสอบผลที่กล่าวอ้างทางวิทยาศาสตร์ และเพื่อแยกแยะกิจกรรมความดันโลหิตตกของโปรตีนนมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรที่มีความดันโลหิตสูง ในบทความนี้ ฉันจะเปรียบเทียบเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง และให้คำแนะนำในการตัดสินใจเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียด เรามาดูการเปรียบเทียบแบบเทียบเคียงกันก่อน เมื่อเปรียบเทียบกับผลกระทบที่พันธุกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสมมีต่อสมรรถภาพทางกีฬา โภชนาการมีบทบาทค่อนข้างน้อย [1] สมรรถภาพทางกีฬาได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่จากพันธุกรรม การฝึก และการบริโภคอาหาร นักกีฬาชั้นยอดที่มุ่งหวังที่จะได้เปรียบในการแข่งขันก็มักใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเช่นกัน [2, 3] ข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักกีฬาที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีสารอาหารหนาแน่นมากกว่าเมื่อเทียบกับนักกีฬาที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร [4] แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีความสนใจเพิ่มขึ้นในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนและต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ก็มีข้อมูลที่เผยแพร่เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายและการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง 80 ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้บริโภคที่อยู่ประจำคือโปรตีนขั้นต่ำ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ตัวเลขเหล่านี้มากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน เพื่อช่วยสร้างและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน และเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลาง เป้าหมายที่ดีคือโปรตีน 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนทำจาก Truly Grass Fed ซึ่งหมายความว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าวัวที่ผลิตนมกินตามที่ธรรมชาติต้องการ Legion Whey เป็นหนึ่งในเวย์โปรตีนที่เราชื่นชอบเมื่อพูดถึงรสชาติ “มันเหมือนกับก้นชาม Cinnamon Toast Crunch ที่ซีเรียลพักอยู่สักพัก” Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองกล่าวในการรีวิวเวย์โปรตีน Legion ของเรา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix ยังชื่นชอบโปรตีนผง Nutricost อีกด้วย “แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งมีปริมาณมากสำหรับกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว Ritual ยังมีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ที่มักใช้โปรตีนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ข้อเสียประการหนึ่งคือบริษัทเป็นบริษัทที่สมัครสมาชิก แม้ว่าคุณจะมีเวลา 30 วันในการรับเงินคืนหากคุณตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะกับคุณ เป็นผงโปรตีนวีแกนจากหลายแหล่งที่ทำจากโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และอัลฟัลฟาที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด โปรตีนสมบูรณ์ เช่น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์ เคซีน หรือไข่ขาว ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและใช้แหล่งโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

แม้ว่าจะสามารถกินอาหารบางชนิดในช่วงอดอาหารได้ แต่การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดว่าควรรับประทานเมื่อใดและอย่างไรในระยะยาวอาจเป็นเรื่องท้าทาย นอกจากนี้ บางคนยังมีปัญหาในการรับประทานอาหารมื้อใหญ่ใกล้เวลานอนอีกด้วย การอดอาหารอย่างสมบูรณ์สัปดาห์ละ 1 หรือ 2 วัน หรือที่เรียกว่า Eat-Stop-Eat คือการไม่รับประทานอาหารครั้งละ 24 ชั่วโมง หลายคนอดอาหารตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อเช้าหรือมื้อเที่ยงถึงมื้อเที่ยง สำหรับบางคน การอดอาหารสลับวันหมายถึงการหลีกเลี่ยงอาหารแข็งโดยสิ้นเชิงในวันที่อดอาหาร ในขณะที่บางคนยอมให้ได้รับแคลอรี่มากถึง 500 แคลอรี่ วันให้อาหารคนมักจะเลือกกินตามที่ต้องการ การศึกษาเกี่ยวกับหนูที่รับประทานอาหารที่มีไขมันสูงพบว่าการจำกัดช่วงเวลาให้อาหารไว้ที่ eight ชั่วโมงช่วยปกป้องหนูจากโรคอ้วน อาการอักเสบ โรคเบาหวาน และโรคตับ แม้ว่าหนูจะกินแคลอรี่ในจำนวนเท่ากันกับหนูที่กินทุกครั้งที่ต้องการก็ตาม การแจ้งเตือนเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์อาหาร โดยทั่วไปจะออกให้ในกรณีที่ไม่สามารถแนะนำการเรียกคืนได้ ตัวอย่างเช่น หน่วยงานของรัฐบาลกลางอาจตระหนักถึงการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหาร แต่ยังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา หรือการเจ็บป่วยอาจเกิดขึ้นเนื่องจากการจัดการผลิตภัณฑ์บางอย่างอย่างไม่เหมาะสม และหน่วยงานอาจออกการแจ้งเตือนเพื่อเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับอาหารที่ปลอดภัย แนวทางปฏิบัติในการจัดการ เราทำการศึกษาแบบสุ่ม ปกปิดทั้งสองด้าน มีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอก ซึ่งประกอบด้วยเซสชันที่เหมือนกัน 2 เซสชัน ห่างกันประมาณ 7 สัปดาห์สำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละคน ก่อนแต่ละเซสชั่น ผู้เข้าร่วมจะต้องกรอกไดอารี่อาหาร 3 วัน ผู้เข้าร่วมมาถึงห้องแล็บด้วยสภาพอดอาหาร เมื่อมาถึงห้องปฏิบัติการ ผู้เข้าร่วมได้ส่งตัวอย่างอุจจาระของตน (การวิเคราะห์อธิบายไว้ด้านล่าง) หลังจากเก็บตัวอย่างเลือดแล้ว ผู้เข้าร่วมจะได้รับแซนด์วิช (451–479 กิโลแคลอรี) และเครื่องดื่มร้อนเป็นอาหารเช้า เป็นเวลา three ชั่วโมงต่อมา ผู้เข้าร่วมไม่ได้รับอาหารเพิ่มเติม

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ one hundred มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

มะรุมมักถูกมองว่าเป็นเพียงอาหารเสริมอีกชนิดหนึ่ง แต่นั่นอาจทำให้ขายได้ไม่นาน เพราะคุณสามารถรับประทานทั้งใบได้ และในอินเดีย มักบริโภคมะรุมสับในสลัดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวัน แม้ว่าจะมีการศึกษาประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น แต่พืชชนิดนี้อุดมไปด้วยกรดอะมิโน สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำหน้าที่ทำให้มันเป็นอาหารชั้นเลิศที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายทั้งหมด . ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง Orgain Shakes ทำจากโปรตีนนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเป็นตัวเลือกที่แนะนำ เนื่องจากมีแคลอรี่ปานกลางและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ เมื่อเทียบกับเชคพร้อมดื่มแสนอร่อยอื่นๆ เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายหลังออกกำลังกายนี้ หากคุณต้องการลดแคลอรี่และน้ำตาลไปพร้อมๆ กับได้รับโปรตีนที่เพียงพอสำหรับการฟื้นตัว หรือเพื่อรักษาเนื้อเยื่อของร่างกายที่ไร้ไขมันในขณะที่ลดน้ำหนัก เนื่องจากจำนวนแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เครื่องดื่มเชคเหล่านี้จึงอาจดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการลดหรือลดไขมันในร่างกาย เมื่อเทียบกับผู้ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้ที่ต้องการโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มปริมาณพลังงาน นอกจากนี้เรายังเป็นแฟนตัวยงของผงโปรตีนวีแกนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานอาหารของเรา กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน และแหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติบางชนิดก็ขาดกรดอะมิโนบางชนิด 1st Phorm ใช้โปรตีนถั่วและข้าวเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในอาหารเสริม ร้านค้ามีผงโปรตีน กรดอะมิโน และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพประเภทอื่นๆ มากมาย เนื่องจาก Fitwhey ก็เป็นห้องออกกำลังกายเช่นกัน คุณจึงสามารถลองใช้อุปกรณ์ที่ Fitwhey ถืออยู่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

Protein supplements 7-11

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน 56 กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ 55 กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า three ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

แม้จะไม่ใช่แบบผง แต่ก็พร้อมดื่ม แต่ก็ต้องใส่เข้าไปเพราะตอนนี้ฉันใช้มันเกือบทุกวัน ฉันชอบไปเที่ยวและเดินป่าเพราะไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและผสมกันแล้ว ไม่มีรสชอล์ก มันเหมือนกับนมช็อกโกแลตที่หลายๆ คนชื่นชอบการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อเพิ่มการฟื้นตัวเนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนซึ่งช่วยให้ร่างกายขจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย ข้อมูลนี้จะถูกแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ของผงโปรตีน เช่นเคย มีข้อดีและข้อเสียสำหรับสูตรที่แตกต่างกัน แต่จุดเน้นอยู่ที่คุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มเข้าไป โปรตีนที่เหลือควรมาจากอาหารของคุณ ซึ่งสามารถให้สารอาหารที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น แม้แต่ในรูปแบบผงที่ดีที่สุดก็ตาม นอกเหนือจากรูปแบบของโปรตีนแล้ว สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือคุณภาพของอาหารเสริม โปรตีนที่ดีสำหรับนักวิ่งอาจมาจากพืชหรือไม่ก็ได้ ให้เริ่มด้วยการดูสิ่งเหล่านี้ก่อน สำหรับฉันและนักกีฬาหลายคน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารับประทานโปรตีนเพียงพอในช่วงเดือนที่มีการฝึกซ้อมในปริมาณมาก ชิ้นนั้นก็สำคัญ

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าข้อมูลออนไลน์และใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของเรากับผงโปรตีนเพื่อสร้างรายการผลิตภัณฑ์ยาว (ยาวมาก) ที่เราคิดว่าอาจโต้แย้งในคู่มือนี้ Cira Bright Whey Protein ให้เวย์โปรตีนไอโซเลต 25 กรัมและเวย์โปรตีนเข้มข้นต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับเกลือหิมาลัยที่ให้อิเล็กโทรไลต์เพิ่มเติม นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือก Onnit Grass-Fed Whey เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาหญิง ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบหาสารต้องห้ามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด ซึ่งหมายความว่านักกีฬาทุกสาขาวิชาสามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัยเพื่อเสริมโภชนาการโดยไม่มีผลกระทบใดๆ ในความเป็นจริง Transparent Labs ได้โพสต์ใบรับรองการวิเคราะห์และใบรับรององค์ประกอบสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท คุณจะเห็นได้ทันทีว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทช็อกโกแลตนมมีเวย์โปรตีนไอโซเลท 94.3% และมีรสชาติ 5.7% (เช่น โกโก้และหญ้าหวาน) Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ สิ่งเหล่านี้สามารถเป็นได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการจำกัดค่านิยมหลักของคุณให้แคบลงในแง่ของสุขภาพและการออกกำลังกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อเป็นเรื่องสำคัญหรือไม่?

เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีผงโปรตีนหลายร้อยชนิดในท้องตลาด ดังนั้นการเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ “พึ่งพาผงโปรตีนที่ตรงกับเป้าหมายและลำดับความสำคัญในการบริโภคของคุณ” Lauren Manaker, MS, RDN, LD กล่าว “ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินชีวิตแบบวีแกน ตัวเลือกอย่างกัญชา ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตาจะดีกว่า นอกจากนี้ ให้พิจารณาว่าผงชนิดใดที่คุณทนได้ดีที่สุด สำหรับบางชนิด ถั่วเหลืองหรือผงโปรตีนจากนมอาจไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ” นอกจากนี้คุณยังต้องพิจารณาส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารให้ความหวาน เอนไซม์ โปรไบโอติก คาเฟอีน และอื่นๆ เวย์และผงโปรตีนจากพืชของ Kinetica เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เป็นไปตามมาตรฐาน WADA และได้รับการรับรองผ่าน Informed-Sport ทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของสิ่งที่คุณบริโภคได้ เราต้องกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันเนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่ มีกรดอะมิโน 20 ชนิด และ 9 ชนิดถือว่าจำเป็น กล่าวอีกนัยหนึ่ง เราไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารด้านอื่นของเราได้ และต้องบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารและอาหารเสริมเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา (Lopez และ Mohiuddin 2023) หากคุณเบื่อโปรตีนเชค การกัดโปรตีนบาร์แสนอร่อยสักแท่งก็เป็นทางเลือกที่สะดวกและเติมเต็มของว่างเมื่อคุณเดินทาง ทุกวันนี้คุณจะพบโปรตีนบาร์ทุกประเภทบนชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เวย์โปรตีนไปจนถึงตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งเหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ ไม่ต้องพูดถึงรสชาติที่สร้างสรรค์ — ใครจะรู้ว่าเค้กวันเกิดและโดนัทโรยสามารถแปลงเป็นรูปแบบโปรตีนบาร์ได้ จาก 9 EAA มี three ชนิดที่ถือเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) หมวดหมู่ย่อยนี้มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ EAA อื่นๆ BCAAs ทำหน้าที่สร้างโปรตีน แต่อาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน ทำให้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ [15]

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน 100 แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ eight.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ

ขอย้ำอีกครั้งว่าร้าน 7 Eleven บางแห่งอาจมีทางเลือกมากกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ตราบใดที่คุณใช้สูตรขนมไส้รวมใยโปรตีนคุณก็สามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพจาก 7 Eleven ได้ สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ในแนวทางนี้ คุณจะรู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง Blue Bay (HPS) เพื่อให้ได้รับโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง 140 คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจมีปัญหาทางการแพทย์หรือจิตใจ คุณควรปรึกษาแพทย์หรือนักจิตวิทยาหรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณคิดว่ามีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทร 911 ทันที อย่าเพิกเฉยหรือชะลอคำแนะนำทางการแพทย์ที่ได้รับจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตของคุณตามข้อมูลในเนื้อหา ปรึกษาแพทย์ นักจิตวิทยา หรือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตเสมอก่อนที่จะรับการรักษาใหม่ใดๆ หรือก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการรักษาทางการแพทย์หรือทางจิตใจ ยาหรืออาหารเสริมสมุนไพร กิจวัตร หรือระเบียบปฏิบัติของคุณ ฉันกำลังมองหาเวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดที่นี่ในภูเก็ต ฉันอ่านโพสต์ที่บอกว่ามีจำหน่ายในพัทยา แต่ฉันยังไม่พบที่ไหนที่มีเวย์โปรตีนนี้เลย จะเสียใจมากหากฉันต้องจ่ายค่าขนส่งจากอเมริกาด้วย หากใครรู้ว่ามีที่ไหนที่สามารถจัดหาได้จากที่นี่ในภูเก็ตหรือจัดส่งจากพัทยา ความช่วยเหลือใดๆ จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งติดตามผู้ใหญ่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูงในช่วง 10-15 ปี เพื่อตรวจสอบผลกระทบระยะยาวของการลดเกลือ การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งพิจารณาถึงสถานะของวิตามินดีและความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านอาหารและวิถีการดำเนินชีวิตในคนหนุ่มสาว 3,450 คน นอกจากนี้ การศึกษาพบว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีปริมาณโซเดียมและแคลอรี่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (11) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผงชูรสในอาหารน่าจะมีผลเพียงเล็กน้อยต่อสุขภาพสมอง เนื่องจากปริมาณมากก็ไม่สามารถข้ามอุปสรรคในเลือดและสมองได้ (17)

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า 100% (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

ในโพสต์นี้ ฉันจะสรุปว่าของว่างเพื่อสุขภาพคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกได้ดีขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟ คำแนะนำในการให้อาหารนี้อิงจากสัตว์ที่โตเต็มวัย one hundred thirty กรัม ความต้องการรายวัน และแคลอรี่ที่จำเป็น (133 กิโลจูล – ประมาณ 27 กิโลแคลอรี) เพื่อคำนวณกิจกรรมประจำวันและพลังงานที่ต้องการ โดยส่วนใหญ่ อาหารที่นี่มีราคา/ประสิทธิภาพด้านราคาที่ดี แต่ร้านอาหารหลายแห่งจะรักษาราคาให้ต่ำโดยการเฝ้าดูส่วนผสมของตนอย่างรอบคอบ สำหรับเครือร้านและร้านค้าเล็กๆ หลายแห่ง นี่หมายถึงการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตราคาถูกลงโดยแลกกับองค์ประกอบที่มีราคาแพงกว่า เช่น เนื้อสัตว์

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคสามารถทนได้ดี แต่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน เช่น มีลมในท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือท้องผูกในบางคน การบริโภคโปรตีนส่วนเกิน (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางเดินอาหาร ไต และหลอดเลือด การบริโภคโปรตีนเกินความจำเป็นไม่ได้ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นได้ การบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นอาจจำเป็นในช่วงที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นหรือเมื่อคุณเริ่มแผนการออกกำลังกายเป็นครั้งแรก กรดอะมิโนที่จำเป็น โดยเฉพาะลิวซีน จำเป็นต่อการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีน 20 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัมต่อมื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ครบถ้วนทั้งก่อนหรือหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตนี้อาจไม่สูงพอที่จะช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นคุณอาจพิจารณาจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต Chobani Complete Mixed Berry Vanilla Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง โดยมีโปรตีน 20 กรัมจากนมไขมันต่ำเพาะเลี้ยง และคาร์โบไฮเดรต sixteen กรัมจากผลเบอร์รี่บดบด เราชอบตัวเลือกนี้เป็นของว่างที่สะดวก หากคุณต้องการทำอาหารมื้อนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น (เช่น สำหรับมื้อเช้า) ให้เพิ่มถั่วสักกำมือเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ นี่อาจเป็นของว่างที่ดีก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกายของคุณ

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

เวย์เข้มข้นมีปริมาณโปรตีนน้อยกว่าเล็กน้อย และโดยทั่วไปจะมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 2-3 ต่อสกู๊ป เมื่อเทียบกับไอโซเลท บ่อยครั้งที่เวย์ไอโซเลทไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เวย์ไฮโดรไลซ์นั้นคล้ายกับเวย์ไอโซเลท แต่ โปรตีนได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “เอนไซม์ไฮโดรไลซิส” ซึ่งทำให้ย่อยได้เร็วขึ้น มันมีราคาแพงกว่ามาก ดังนั้นหากคุณมีเวลาน้อยกว่า 30 นาทีระหว่างเมื่อคุณตื่นและเมื่อคุณยกของหนัก ฉันก็จะไม่รบกวน กรดอะมิโนไม่ได้มีคุณค่าเท่ากันทั้งหมด สิ่งนี้จะปล้นบางส่วนที่มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

ในทางกลับกัน Mass Gainer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนัก (ซึ่งสามารถรวมไว้ในโปรแกรมการเติบโตของกล้ามเนื้อ) หรือช่วยในการตอบสนองความต้องการพลังงานของคุณหากคุณเป็นคนที่ดิ้นรนที่จะทำเช่นนี้ผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ที่ Kinetica Sports Oatgain Mass Gainer ของเราใช้ส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบดและมอลโตเด็กซ์ตรินเพื่อให้คุณมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูง มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวชนิดหนึ่งที่ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงแหล่งพลังงานที่รวดเร็ว อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และบริษัทโปรตีนเชคหลายแห่งก็เข้าร่วมเทรนด์นี้ด้วย ด้วยเหตุนี้ เราจึงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกโปรตีนเชคดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการ ในฐานะบุคคลที่กระตือรือร้น สิ่งสำคัญคือต้องได้รับแคลเซียมเพียงพอเพื่อรองรับความแข็งแรงของกระดูกและการทำงานของกล้ามเนื้อ Orgain Nutritional Shakes มีแคลเซียม 45% ของมูลค่ารายวัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับแคลเซียมในปริมาณที่ดี จากข้อมูลของบริษัทวิจัย Packaged Facts, Rockville, Md. คาดว่าตลาดช็อกโกแลตในสหรัฐฯ จะมียอดค้าปลีกรวมประมาณ 23 พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2561 และดูเหมือนว่าจะไม่ชะลอตัวลง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการเกิดขึ้นของช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากช็อกโกแลตแท่งแบบดั้งเดิม บริษัทวิจัยกล่าว

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า 90 กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

แม้ว่าการศึกษาจะแตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าไข่ในแต่ละวันอาจลดความเสี่ยงของคุณได้ ในการศึกษาล่าสุดของจีน ผู้ที่ดื่มวันละ 1 แก้วมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองตีบได้น้อยกว่าผู้ที่ไม่มีเลยเกือบ 30% ฉันจะบอกคุณโดยเฉพาะว่าควรระวังอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากนั้น ฉันจะแสดงตัวอย่างการตรวจสอบแป้งยอดนิยมบางรายการ เมื่อเข้าร่วม คุณจะได้รับแผนอาหารและเมนูที่กำหนดเอง การออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ การสนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ การเข้าถึงกลุ่มโซเชียลมีเดียส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับประจำเดือนได้ เช่น ปวดประจำเดือน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความเหนื่อยล้า การปลดปล่อยพรอสตาแกลนดินยังส่งผลต่อความเจ็บปวดอีกด้วย ฮอร์โมนเหล่านี้เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ ความแรงของการหดตัว และการไหลเวียนของเลือดในช่วงเวลาของคุณ ป๊อปคอร์น SkinnyPop เข้าร่วมวงการของว่างในปี 2010 และขายให้กับบริษัท Hershey’s ในราคาสูงถึง 1.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 มันโผล่ออกมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การรักษาข้าวโพดกรุบกรอบนี้ปราศจากกลูเตนและสารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ (ผ่าน SkinnyPop) อันที่จริงแล้ว ของขบเคี้ยวนั้นมีรายการส่วนผสมที่สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งประกอบด้วยเมล็ดป๊อปคอร์น น้ำมันดอกทานตะวัน และเกลือเท่านั้น น้ำเชคไม่มีสารให้ความหวานเทียม และปราศจากนม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี และถั่วเหลือง แบรนด์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีกลูเตนและแลคโตส อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้อย่างรุนแรงควรติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนดื่ม

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

อย่างไรก็ตาม เรายืนหยัดตามคำแนะนำของเราเกี่ยวกับ Vital Proteins Collagen Peptides สำหรับผลกระทบเชิงบวกที่คอลลาเจนเป็นที่รู้กันว่ามีต่อเนื้อเยื่อบางชนิดในร่างกาย รวมถึงเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ คอลลาเจนยังอาจมีบทบาทในการปกป้องความสมบูรณ์ของข้อต่อ ดังที่เห็นได้จากการศึกษาว่าคอลลาเจนส่งผลต่ออาการของโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างไร หากคุณใส่ใจเรื่องงบประมาณจริงๆ เราขอแนะนำให้ซื้อภาชนะที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในรสชาติที่คุณชื่นชอบ ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะลดลงเมื่อขนาดภาชนะเพิ่มขึ้น แม้ว่าคุณจะต้องเสียเงินล่วงหน้ามากกว่า แต่ก็ช่วยลดต้นทุนเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราและนักเขียน GGR Lauren Strong (CPT) กล่าวว่าโปรตีนนี้มีรส “เวย์” และรสที่ค้างอยู่ในคอเมื่อรับประทานร่วมกับน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เธอทำเพื่อการทดสอบเพื่อให้ได้ผลเต็มที่เท่านั้น และจะไม่แนะนำ ข้อเสียประการหนึ่งของเราคือรสชาติมีจำกัดและผิดปกติ คุณไม่สามารถได้รับโปรตีนนี้จากเนยถั่วช็อกโกแลตขั้นพื้นฐาน แต่มีอยู่ในครีมส้ม เค้กเลมอนเย็น และน้ำมะนาวสตรอเบอร์รี่ หากคุณอยู่ในหน้านี้ ฉันถือว่าคุณเป็นคนที่ระบุตัวว่าเป็นผู้หญิงและกำลังมองหาผงโปรตีน หรือคุณกำลังมองหาซื้อผงโปรตีนสำหรับคนที่ระบุว่าเป็นผู้หญิง

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง 150 ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult one thousand เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

ตราบใดที่เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารของคุณมีฉลากข้อมูลโภชนาการและไม่ใช่ฉลากข้อมูลเสริม คุณสามารถใช้บัตร EBT ในการซื้อได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อกาแฟร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนอื่นๆ ด้วยสิทธิประโยชน์ของคุณได้ แต่คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น กาแฟเย็น สมูทตี้ และเครื่องดื่มอัดลมได้ หากมีไว้สำหรับดื่มที่บ้าน คุณสามารถใช้บัตร EBT เพื่อซื้อสินค้าที่มีสิทธิ์ทางออนไลน์จากผู้ค้าปลีกที่เข้าร่วมในรัฐของคุณ แต่โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถใช้บัตรเพื่อชำระค่าอาหารได้เท่านั้น คุณไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์เพื่อชำระค่าจัดส่ง ค่าจัดส่ง หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ได้

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ one hundred pc แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

ในการศึกษาหนึ่งในนักเรียน 113 คน ผู้ที่รับประทานอาหารเสริมโบรอนจะมีอาการปวดประจำเดือนที่สั้นและรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มควบคุม บรอกโคลี ผักคะน้า กะหล่ำดาว และผักตระกูลกะหล่ำอื่นๆ เป็นแหล่งไฟเบอร์ แคลเซียม และแมกนีเซียมที่ดี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษยังคงรักษาสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าน้ำมันมะกอกที่ผ่านการแปรรูป ดังนั้นจึงมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คณะลูกขุนเรื่องสตรอเบอร์รี่และตะคริวประจำเดือนจึงยังคงอยู่ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวางไม่ให้คุณเพลิดเพลินกับมันโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและหลากหลาย การดื่มนมจะมีผลเช่นเดียวกันหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน แต่นมและนมจากพืชสามารถช่วยให้คุณไม่ขาดน้ำได้ เราจะมาดูความสำคัญของการให้ความชุ่มชื้นในภายหลัง

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

ต้นกำเนิดของมะรุมมีมาแต่โบราณ แต่คุณประโยชน์อาจอยู่เหนือกาลเวลา ใช้เป็นยาทางเลือกมานานหลายศตวรรษในประเทศบ้านเกิดอย่างอินเดีย เชื่อกันว่าต้นมะรุมโอลิเฟรามีพลังโดยกำเนิด มากจนมักถูกเรียกว่า “ต้นไม้มหัศจรรย์” แข็งแรง ยืดหยุ่น และสามารถเติบโตได้แม้ในสภาพที่ไม่เอื้ออำนวยที่สุด เช่น ดินที่ไม่ดี ความแห้งแล้ง—มักสูงถึง 30 ฟุตหรือมากกว่านั้น มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอาง มันถูกมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เปลี่ยนแปลงได้ด้วยคุณสมบัติมากมาย ซึ่งเชื่อกันว่าทั้งหมดนี้สามารถป้องกันหรือรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ ลำไส้ น้ำตาลในเลือด กระบวนการชราภาพ และ มากกว่า. ใบ ผลไม้ ดอก เมล็ด เปลือก และรากของมันสามารถบริโภคในรูปแบบชงหรือสารสกัดได้ และมักจะขายในรูปของผง น้ำมัน ชา และยาเม็ด ไก่มีโปรตีน 35 กรัมในทุก ๆ a hundred กรัมที่ให้บริการ ซึ่งทำให้มีโปรตีนหนาแน่นมากกว่าเนื้อสัตว์หลักอื่นๆ เช่น เนื้อหมูหรือเนื้อวัว ตามข้อมูลของ Australian Chicken Meat Federation นอกจากนี้ Healthline อธิบายว่าเนื้อไก่ three ออนซ์ประกอบด้วยไนอาซิน 51% ของปริมาณไนอาซินที่คุณแนะนำในแต่ละวัน รวมถึงวิตามินบี 6 16% และวิตามินบี 12 10% ซึ่งเป็นวิตามินบีที่จำเป็น three ชนิด “…ซึ่งเล่น บทบาทสำคัญในการผลิตพลังงาน การสังเคราะห์ DNA และสุขภาพสมอง” สุดท้าย ไก่ในปริมาณเท่ากันนี้จะให้ซีลีเนียม 36% ของวันของคุณ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในทั้งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพของต่อมไทรอยด์ การออกกำลังกายแบบกำหนดเป้าหมายและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงให้เห็นความต้านทานต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง135 ในขณะที่มีความก้าวหน้าในด้านนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ขณะนี้ยังไม่มีความเห็นพ้องต้องกันที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการออกกำลังกายและการกำหนดโภชนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับอุปสรรคที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดองค์ประกอบในอุดมคติของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การระบุความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการสำรวจศักยภาพในการใช้ยา โปรตีนเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษาโปรตีน พวกมันมักจะอุดมไปด้วยอะมิโนที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน การศึกษาที่มีคุณค่ามานานหลายทศวรรษเผยให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ ควบคุมความอยากอาหาร เพิ่มการเผาผลาญ

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน ninety คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต a hundred and twenty กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

7-11 กะเพราหมู ข้อมูลโภชนาการ ติดตามอาหาร
Scroll to top